Cùng Khải Hoàn Land chung tay đẩy lùi đại dịch COVID

90300694155568 97479410832400 11925934781235 2o.jpg

Mong muốn chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi đại dịch, Khải Hoàn Land sẽ đăng ký đóng góp một phần kinh phí nhằm góp phần chia sẻ áp lực nặng nề trên vai của đội ngũ cán bộ đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ phòng – chống dịch.

Những việc làm có ý nghĩa không phụ thuộc tuổi tác, thu nhập, trình độ hay địa vị mà tất cả đều là xuất phát từ trái tim. Nhất là trong thời điểm cam go này, mọi sự đóng góp từ mỗi chúng ta đều thật sự vô cùng quý giá. Vậy nên, ngoài phần đóng góp riêng của công ty, Khải Hoàn Land cũng xin được kêu gọi quyên góp đến toàn bộ nhân viên trong toàn hệ thống, quý đối tác cũng như quý khách hàng thân thiết nhằm chung tay góp sức cho công cuộc chống dịch của cả nước. Toàn bộ kinh phí quyên góp sẽ được Khải Hoàn Land tổng kết và chuyển đến Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam.

Sức mạnh đến từ tinh thần đoàn kết, điều kỳ diệu đến từ sự yêu thương. Tin rằng tinh thần đoàn kết, đồng lòng, nhân ái của chúng ta sẽ tiếp thêm động lực và nguồn lực, góp phần đem lại sức mạnh to lớn giúp Việt Nam vượt qua khó khăn chông gai trước mắt.

Bài viết cùng chủ đề

Mời bạn tham khảo thêm một số dự án dưới đây!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *