“Văn hóa đọc” – giá trị cốt lõi đặc biệt trong chiến lược phát triển của Khải Hoàn Land

Yêu sách và đam mê tri thức – Nét đặc biệt trong chiến lược phát triển Doanh nghiệp

Trân trọng những giá trị quý báu từ sách, yêu sách và đam mê đọc sách là nét đặc trưng trong văn hóa Khải Hoàn Land. Điều gì khiến đơn vị phát triển dự án và môi giới bất động sản sở hữu thị phần lớn hàng đầu phía Nam xem “văn hóa đọc” là nền tảng của quá trình vận hành – phát triển doanh nghiệp?

Theo định hướng của ban lãnh đạo Khải Hoàn Land, con người là tài sản lớn nhất. Việc phát triển đội ngũ nhân sự đông đảo, hùng hậu là cần thiết, nhưng quan trọng hơn đó phải là đội ngũ trí thức vững mạnh sở hữu năng lực chuyên môn cao song hành cùng đạo đức nghề nghiệp chuẩn mực.

Trong khi đó, sách là nguồn tri thức bất tận của nhân loại. Tinh hoa trong từng trang sách giúp con người tiếp cận, tích lũy kiến thức phong phú, nhận thức sâu sắc nhiều khía cạnh trong cuộc sống, hình thành nhân cách tốt đẹp, trưởng thành hơn và thành công hơn.

Hiểu rõ vai trò của sách có tác động mạnh tới sự phát triển toàn diện của mỗi con người, bên cạnh nhiều khóa đào tạo – bồi dưỡng nghiệp vụ được diễn ra thường xuyên trong năm, Khải Hoàn Land đặc biệt khuyến khích tinh thần đọc sách cũng như tạo điều kiện cho tất cả các thành viên trong toàn hệ thống được tiếp cận nhiều nguồn sách hay và chất lượng.

Với Khải Hoàn Land, “văn hóa đọc” không phải là sự hưởng ứng trào lưu nhất thời, mà là giá trị cốt lõi được đặc biệt chú trọng xây dựng, phát triển bền vững. Từ các cấp lãnh đạo đến từng nhân viên trong hệ thống Khải Hoàn Land, đọc sách – chia sẻ những quyển sách hay đến mọi người không đơn thuần là hình thức giải trí, thư giãn mà hơn hết là một phần không thể thiếu trong cuộc sống, một phương thức trau dồi, học hỏi và tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất.

Khát khao lan tỏa nguồn tri thức quý giá đến cộng đồng

Xây dựng – phát triển “văn hóa đọc” là nền tảng có ý nghĩa quan trọng trong sự thành công của mỗi cá nhân tại Khải Hoàn Land. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại trong phạm vi nội bộ, khát vọng lớn hơn của doanh nghiệp bất động sản này là lan tỏa văn hóa đọc một cách rộng rãi và hiệu quả đến với cộng đồng, góp phần vào sự nghiệp phát triển văn hóa, giáo dục của đất nước.

Cụ thể trong số đó là dự án “Tủ sách Khải Hoàn” đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo các cá nhân trong và ngoài công ty. Khuyến khích tinh thần đọc sách đến mọi người, Khải Hoàn Land đã tiến hành đặt các tủ sách miễn phí tại trụ sở, hoan nghênh các cá nhân đến tìm hiểu và mượn đọc. Công ty cũng khuyến khích và đón nhận sự ủng hộ, đóng góp nguồn sách hay từ tất cả các cá nhân, hướng đến mục tiêu chung duy trì – phát triển văn hóa đọc ngày thêm rộng rãi.

DSC04464.JPGTủ sách Khải Hoàn Land, chuỗi hoạt động cộng đồng đang được Khải Hoàn Land tập trung triển khai

Luôn tâm niệm “trong tất cả sự sẻ chia, sẻ chia tinh thần là quý giá nhất”, trong các chương trình thiện nguyện của mình, bên cạnh các phần quà nhu yếu phẩm, Khải Hoàn Land thường trao tặng thêm các đầu sách chất lượng với hy vọng tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực cho những hoàn cảnh còn khó khăn trong cuộc sống.

Ngoài ra, Khải Hoàn Land cũng thường xuyên đồng hành cùng cộng đồng qua nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa như hiến máu nhân đạo, tặng nhu yếu phẩm cho các chiến sĩ tuyến đầu Covid-19, các Mẹ Việt Nam anh hùng, các em thiếu nhi ở vùng sâu vùng xa,… Nổi bật là dự án “Ghế đá danh ngôn” được doanh nghiệp này thực hiện xuyên suốt trong nhiều năm qua. Với hàng ngàn ghế đá danh ngôn được đặt tại nhiều vỉa hè, công viên, khu dân cư… trong thành phố, tất cả mọi cá nhân, đặc biệt là các bạn trẻ sẽ được tiếp cận những tinh hoa trí tuệ, những thông điệp sâu sắc trong cuộc sống một cách tự nhiên.

ghe-da.jpgGhế đá danh ngôn là hoạt động cộng đồng được Khải Hoàn Land thực hiện trong nhiều năm qua

Văn hóa doanh nghiệp đặc biệt ấy đã được Khải Hoàn Land chú trọng và đầu tư ngay từ những ngày đầu thành lập. Đào tạo một đội ngũ giỏi và chuẩn mực để trở thành thế mạnh vững chắc trong chiến lược phát triển của công ty, đồng thời lan tỏa văn hóa tri thức, góp phần tạo dựng một cộng đồng văn minh.

Xem thêm trên: Cafef.vn

Nguồn: CafeF

 

Bài viết cùng chủ đề

Mời bạn tham khảo thêm một số dự án dưới đây!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *