LAN TỎA TINH THẦN NHÂN ÁI VỚI CHƯƠNG TRÌNH HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN NĂM 2022 – “GIỌT HỒNG ẤM ÁP – YÊU THƯƠNG VẸN TRÒN”

Lan tỏa tinh thần nhân văn – nhân lên giá trị sống đẹp, chương trình hiến máu tình nguyện năm 2022 của Tập đoàn Khải Hoàn Land với chủ đề “GIỌT HỒNG ẤM ÁP – YÊU THƯƠNG VẸN TRỌN” đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Ngay từ khi phát động, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo CBNV trên toàn hệ thống. Trong danh sách đăng ký, có rất nhiều CBNV đã hăng hái tham gia hoạt động này xuyên suốt nhiều năm qua.

Sáng ngày 24/8/2022, hàng trăm CBNV của Khải Hoàn Land đã tiến hành hiến tặng máu với sự hỗ trợ của đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP.HCM. Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã nhận được hàng trăm đơn vị máu hiến tặng để dự trữ, phục vụ cho công tác cấp cứu, điều trị các bệnh nhân nguy kịch.

Hoạt động Hiến Máu Tình Nguyện đã được Tập đoàn Khải Hoàn Land phát động và tổ chức đều đặn hàng năm. Với mỗi thành viên của Khải Hoàn Land, đây là sự chia sẻ thiết thực khi mang lại niềm vui, hy vọng sống mới cho rất nhiều sinh mệnh; đặc biệt, hoạt động ý nghĩa này còn góp phần bồi dưỡng nhân cách, vun bồi giá trị sống đẹp trong mỗi cá nhân.

Với kết quả tốt đẹp trên, Tập đoàn Khải Hoàn Land vô cùng tự hào và cảm ơn tấm lòng nhân ái của toàn thể CBNV. Đặc biệt, Khải Hoàn Land cũng xin chân thành cảm ơn Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP.HCM đã hỗ trợ tận tình để chương trình hiến máu tình nguyện năm nay được diễn ra thuận lợi và suôn sẻ. Hy vọng trong những chương trình thiện nguyện sắp tới, Khải Hoàn Land sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, ủng hộ của toàn thể CBNV cũng như các cá nhân – đơn vị hảo tâm trên khắp mọi miền đất nước.

Bài viết cùng chủ đề

Mời bạn tham khảo thêm một số dự án dưới đây!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *