Khải Hoàn Land mang trung thu ấm áp đến với vùng cao Đa Mi, Bình Thuận

Diễn ra trong dịp Tết Trung Thu 2020, với chủ đề “TỦ SÁCH KHẢI HOÀN – ÁNH SÁNG ĐÊM TRĂNG, SOI BƯỚC EM ĐẾN TRƯỜNG”, Khải Hoàn Land đã hỗ trợ xây dựng tủ sách cho thư viện nhà trường với hàng loạt đầu sách giáo khoa, sách tham khảo, sách kỹ năng, sách giáo dục phù hợp với lứa tuổi của học sinh cấp 2. Bên cạnh đó, các dụng cụ học tập, cặp sách… cũng được tập thể cán bộ – nhân viên trong hệ thống chung tay quyên góp và trao tặng.

Trong tất cả sự sẻ chia, sẻ chia tinh thần là quý giá nhất. Với ý nghĩa đó, “Tủ sách Khải Hoàn” hy vọng sẽ trở thành “những người bạn tốt” tiếp thêm động lực phấn đấu, nguồn năng lượng tích cực, nuôi dưỡng ước mơ đến trường và hành trình tìm con chữ của các bạn nhỏ tại Đa Mi.

Ngoài trao tặng tủ sách, các thành viên Khải Hoàn Land còn hòa cùng niềm vui đón Tết Trung Thu cùng các em học sinh với hoạt động giao lưu, ca hát, tổ chức các trò chơi vận động sôi nổi, vui nhộn,…

Dưới đây là một số khoảnh khắc đáng nhớ được gia đình Khải Hoàn Land lưu lại trong chuyến đi thiện nguyện ý nghĩa vừa qua.

 

Xem thêm trên: cafebiz.vn | dantri.com.vn

Bài viết cùng chủ đề

Mời bạn tham khảo thêm một số dự án dưới đây!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *