Khải Hoàn Land lan tỏa yêu thương với các hoạt động ý nghĩa trong năm 2020

Dưới đây là một số chương trình thiện nguyện nổi bật trong năm 2020 mà Khải Hoàn Land đã và đang thực hiện.

KHẢI HOÀN LAND CHUNG TAY TIẾP SỨC CHO TUYẾN ĐẦU CHỐNG DỊCH COVID-19

Sau hoạt động ủng hộ 20 chiếc giường tầng và 20.000 khẩu trang cho bệnh viện bệnh Nhiệt Đới TP.HCM, Khải Hoàn Land lại tiếp tục chung tay tiếp sức cho các chiến sĩ đồn biên phòng ở Tây Ninh để chống lại đại dịch Covid-19

Vào ngày 29/8/2020, Khải Hoàn Land đã đến thăm hỏi và trao tặng một số vật tư y tế, nhu yếu phẩm cho lực lượng chiến sĩ làm nhiệm vụ chống dịch tại khu cách ly tập trung đồn biên phòng Ninh Điền, Tây Ninh.

Tiếp xúc với đại diện đồn biên phòng Ninh Điền, đại diện Khải Hoàn Land bày tỏ sự quan tâm, chia sẻ những áp lực, khó khăn mà các chiến sĩ phải đối đầu trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19.

KHẢI HOÀN LAND VỚI CHƯƠNG TRÌNH “KẾT NỐI YÊU THƯƠNG MÙA VU LAN 2020”

Hướng đến các giá trị truyền thống của dân tộc, lan tỏa tinh thần nhân văn, nhân lên giá trị sống đẹp từ mỗi con người Khải Hoàn đến khắp cộng đồng, “KẾT NỐI YÊU THƯƠNG MÙA VU LAN” là chương trình thiện nguyện ý nghĩa được Khải Hoàn Land thực hiện và duy trì trong suốt nhiều năm qua.

Vào ngày 01/9/2020 vừa qua, Khải Hoàn Land đã đến thăm và trao quà quà tri ân đến các Mẹ Việt Nam Anh Hùng, các cụ già neo đơn, hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại xã Nhơn Đức huyện Nhà Bè, TP. HCM.

TỦ SÁCH KHẢI HOÀN – ÁNH SÁNG ĐÊM TRĂNG, SOI BƯỚC EM ĐẾN TRƯỜNG

Nhằm tiếp nối và phát triển văn hóa sẻ chia của Khải Hoàn Land, lan tỏa những giá trị tốt đẹp, đồng thời chung tay giúp sức cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được tiếp bước giấc mơ đến trường và hành trình tìm con chữ ở những huyện miền cao, nhân dịp mùa Trung thu sắp tới, Khải Hoàn Land tiếp tục thực hiện các hoạt động thiện nguyện với điểm đến là Trường THCS Đa Mi – Huyện Hàm Thuận Bắc, một trong 04 ngôi trường khó khăn miền cao của Tỉnh Bình Thuận.

Với mong muốn góp phần giúp con đường học tập của các em rộng mở hơn qua những trang sách, mang đến nhiều hơn những kiến thức cho các em thông qua các bộ sách giáo khoa, sách thiếu nhi ý nghĩa, Khải Hoàn Land sẽ tổ chức chương trình tặng sách cho các em với chủ đề: “TỦ SÁCH KHẢI HOÀN – ÁNH SÁNG ĐÊM TRĂNG, SOI BƯỚC EM ĐẾN TRƯỜNG”. Chương trình dự kiến diễn ra vào ngày 30/09/2020 sắp tới cùng với việc tổ chức Đêm hội Trăng rằm cho các em nhỏ tại đây.

Trao đi những yêu thương và chia sẻ chân thành, nhận lại vô vàn nụ cười ấm áp, ánh mắt hân hoan, đây sẽ là khoảnh khắc thật sự đáng nhớ và là nguồn động lực lớn lao để Khải Hoàn Land thực hiện thêm nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa trong thời gian tới.

Bài viết cùng chủ đề

Mời bạn tham khảo thêm một số dự án dưới đây!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *