Khải Hoàn Land lan tỏa văn hóa đọc với các hoạt động đầy ý nghĩa

Trân trọng những giá trị quý báu từ sách, yêu sách và đam mê đọc sách là nét đặc trưng trong văn hóa Khải Hoàn Land. Với Khải Hoàn Land, “văn hóa đọc” không phải là sự hưởng ứng trào lưu nhất thời, mà là giá trị cốt lõi được đặc biệt chú trọng xây dựng, phát triển bền vững. Từ các cấp lãnh đạo đến từng nhân viên trong hệ thống Khải Hoàn Land, đọc sách – chia sẻ những quyển sách hay đến mọi người không đơn thuần là hình thức giải trí, thư giãn mà hơn hết là một phần không thể thiếu trong cuộc sống, một phương thức trau dồi, học hỏi và tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất.

Đây cũng là lý do trong suốt quá trình phát triển, Khải Hoàn Land luôn chú trọng phát triển và lồng ghép văn hóa đọc vào trong các hoạt động đầy ý nghĩa.

CUỘC THI ẢNH “TỰ HÀO KHẢI HOÀN LAND” – CHỦ ĐỀ VĂN HÓA ĐỌC SÁCH

Nhằm tạo một sân chơi mới mẻ, truyền cảm hứng tích cực dành cho tất cả các thành viên trong toàn hệ thống Khải Hoàn Land cũng như lan tỏa tinh thần đọc sách tới tất cả mọi người, chủ đề tuần 1 và 2 của cuộc thi ảnh “Tự hào Khải Hoàn Land” đã lấy chủ đề đọc sách. Với chủ đề cuốn hút, mang đậm văn hóa Khải Hoàn Land cũng như dễ dàng tạo nhiều cảm hứng sáng tạo, vòng đầu tiên của cuộc thi ảnh “Tự hào Khải Hoàn Land” đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo CB-NV đến từ khắp các phòng ban, chi nhánh trong hệ thống.

van-hoa-doc-sa ch.jpg

CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN “TỦ SÁCH KHẢI HOÀN – ÁNH SÁNG ĐÊM TRĂNG, SOI BƯỚC EM ĐẾN TRƯỜNG”

Với mong muốn góp phần giúp con đường học tập của các em nhỏ rộng mở hơn qua những trang sách, mang đến nhiều hơn những kiến thức cho các em thông qua các bộ sách giáo khoa, sách thiếu nhi ý nghĩa, Khải Hoàn Land tổ chức chuyến đi thiện nguyện mang tên “Tủ sách Khải Hoàn – Ánh sáng đêm trăng, soi bước em đến trường” tại Trường THCS Đa Mi – Huyện Hàm Thuận Bắc, một trong 04 ngôi trường khó khăn miền cao của Tỉnh Bình Thuận.

tu-sach-khai-h oan-anh-trang. jpg

Chương trình được diễn ra vào dịp Trung Thu với các vật phẩm trao tặng như: sách giáo khoa, sách tham khảo, sách kỹ năng, dụng cụ học tập,…, đây sẽ là những món quà vô cùng ý nghĩa trong dịp trăng rằm nhằm nuôi dưỡng giấc mơ và hành trình đi tìm con chữ của các em ở vùng cao.

TỦ SÁCH KHẢI HOÀN

Trân trọng những giá trị quý báu từ sách, yêu sách và đam mê đọc sách trở thành truyền thống đẹp trong văn hóa Khải Hoàn Land. Không chỉ thường xuyên khuyến khích tinh thần đọc sách của tất cả các thành viên, mong mỏi nhiều hơn của Khải Hoàn Land là có thể lan tỏa rộng rãi văn hóa đọc và truyền cảm hứng đọc sách đến với thật nhiều cá nhân và toàn thể cộng đồng. Với ý nghĩa đó, tủ sách Khải Hoàn được hình thành, hướng đến là không gian giao lưu – kết nối, giúp các cá nhân yêu sách được tiếp cận cũng như chia sẻ nguồn sách hay, chất lượng, đa dạng từ nhiều lĩnh vực.

tu-sach-khai-h oan.jpg

 Trước sự phát triển mạnh mẽ của khoa học và công nghệ, sách vẫn là nguồn tri thức sáng giá nhất mà không một món ăn tinh thần nào có thể thay thế được. Bằng tất cả sự trân quý dành cho sách, Khải Hoàn Land sẽ tiếp tục mở rộng dự án tủ sách Khải Hoàn với quy mô lớn hơn tại nhiều khu vực.

GHẾ ĐÁ DANH NGÔN

Ghế đá danh ngôn là hoạt động cộng đồng đầy thiết thực khi hàng ngàn ghế đá mang đến các thông điệp sâu sắc được đặt tại các vỉa hè, công viên, khu dân cư,… trong thành phố. Nhờ vậy mà tất cả mọi người có thể dừng chân nghỉ ngơi để đọc và chiêm nghiệm những lời hay ý đẹp in trên ghế.

ghe-da-danh-ng on.jpg

Ngoài việc lan tỏa những tinh hoa trí tuệ của nhân loại đến với cộng đồng, những thông điệp sâu sắc từ dự án “Ghế đá danh ngôn” của Khải Hoàn Land còn có tác dụng xoa dịu tâm hồn, tiếp thêm sức mạnh, niềm hy vọng, tin yêu vào cuộc sống đến với mọi người, đặc biệt là góp phần phát triển tri thức, bồi dưỡng tinh thần và trau dồi nhân cách đối với thế hệ trẻ. Đây chính là giá trị cốt lõi mà Khải Hoàn Land hướng tới khi thực hiện dự án này.

Bài viết cùng chủ đề

Mời bạn tham khảo thêm một số dự án dưới đây!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *