Khải Hoàn Land được khen thưởng doanh nghiệp tiêu biểu nộp thuế tốt

Đại diện Khải Hoàn Land vinh dự nhận Giấy khen của Cục Thuế TP HCM

Theo thông lệ vào quý III hàng năm là thời điểm cơ quan thuế tổ chức tuyên dương các tổ chức, cá nhân thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế. Tuy nhiên năm nay, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, tiềm ẩn nhiều rủi ro, nên Cục Thuế TP đã tham mưu với UBND TP tổ chức đến trụ sở người nộp thuế để tuyên dương.

Là một trong những DN tiêu biểu nhận được vinh dự này, Công ty CP bất động sản Khải Hoàn Land cũng vừa được nhận Giấy khen của Cục Thuế TP HCM cho thành tích thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế năm 2019. Đây là năm thứ ba liên tục, Khải Hoàn Land được các cấp, ban ngành khen thưởng về việc thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế. Điều này minh chứng cho quá trình hoạt động tích cực, luôn đổi mới sáng tạo, sản xuất kinh doanh hiệu quả, thực hiện tốt trách nhiệm với cộng đồng và đóng góp ngày càng nhiều cho NSNN của công ty.

Khải Hoàn Land là công ty bất động sản đã có nhiều đóng góp cho công tác thiện nguyện vì cộng đồng

Ông Nguyễn Văn Thiện, Chi cục trưởng Chi cục Thuế khu vực Quận 7 – Nhà Bè cho biết, Công ty CP bất động sản Khải Hoàn Land là một trong những DN trên địa bàn được Cục Thuế TP HCM tặng Giấy khen, ghi nhận thành tích đóng góp cho ngân sách và chấp hành tốt chính sách pháp luật thuế năm 2019. Trân trọng đóng góp của DN, Chi cục Thuế cũng đã tổ chức đến tận trụ sở công ty để trao giấy khen, qua đó động viên, lắng nghe tâm tư DN, nhằm kịp thời tháo gỡ các khó khăn, tạo thuận lợi tối đa cho hoạt động của DN.

Theo ông Dương Anh Đức, Phó Chủ tịch UBND TP HCM, nhờ ý thức chấp hành pháp luật thuế của người nộp thuế trên địa bàn, số thu nội địa năm 2019 của toàn TP đạt 291.432 tỷ đồng, tăng 8,3% so với năm 2018, góp phần để Cục Thuế TP HCM liên tục hoàn thành dự toán thu NSNN được giao. Ghi nhận sự đóng góp này, đồng thời cam kết luôn đồng hành, lắng nghe và tạo điều kiện thuận lợi giúp các DN vượt qua khó khăn, chính quyền TP mong muốn các DN tiếp tục phát huy thành tích đạt được, chung tay cùng TP vượt qua mọi thách thức để phát triển bền vững.

Xem thêm trên: tapchithue.com.vn

Nguồn: Theo Tạp chí Thuế Nhà Nước – Tổng Cục Thuế

Bài viết cùng chủ đề

Mời bạn tham khảo thêm một số dự án dưới đây!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *