“Thay áo mới” cho Phú Quốc nhờ tăng trưởng du lịch
Mặc dù sở hữu món quà quý giá từ Mẹ Thiên Nhiên nhưng trước đây Phú Quốc lại không thu hút được nhiều khách du lịch vì vẫn còn một số hạn chế, chẳng hạn như cách thức di chuyển, đường xá, hạ tầng không phát triển…
Tuy nhiên, một vài năm trở lại đây, du lịch biển đảo Phú Quốc chứng kiến một bước chuyển mình đầy ấn tượng. Đảo Ngọc Việt Nam được bình chọn là một trong 19 điểm tốt nhất châu Á năm 2019 và Top 5 điểm đến mùa Thu hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương. Tỷ lệ tăng trưởng từ năm 2015 đến năm 2018 lên tới 141%.
Từ tốc độ tăng trưởng phi mã về kinh tế và du lịch, hệ thống đường xá, cơ sở hạ tầng tại Phú Quốc được đầu tư nâng cấp và mở rộng mạnh mẽ hơn. Với sự đầu tư khủng cho hệ thống “tam đường”: đường không – đường bộ và đường thủy, Phú Quốc ngày càng thu hút nhiều khách du lịch hơn.
Đây cũng chính là “thỏi nam châm” hút một lượng lớn các nhà phát triển địa ốc tầm cỡ liên tục “xuống tiền” đầu tư dự án khắp Đảo Ngọc. Song hành cùng việc phát triển các địa điểm tham quan hiện hữu, nhiều Chủ đầu tư cũng đẩy mạnh đầu tư các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.
Khi đến với Đảo Ngọc, du khách không chỉ dừng chân check-in ở những bãi biển tuyệt đẹp hay một số di tích lịch sử, mà còn được trải nghiệm những dịch vụ, hoạt động thời thượng tại các khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp.
Nền kinh tế đêm – bước đi đột phá của Đảo Ngọc
Một trong những điểm đáng để nhìn nhận lại là du lịch Việt Nam vẫn chưa tìm được chỗ đứng khi nhắc đến nền kinh tế đêm, trong khi các nước láng giềng như Thái Lan, Singapore… đã hình thành nền kinh tế quan trọng này từ vài năm trước.
Tuy tại các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng với các con phố hoạt động về đêm như Tạ Hiện hay Bùi Viện, nhưng những hoạt động này nhìn chung đều xuất phát từ hộ kinh doanh gia đình, không mang lại nhiều cơ hội tăng trưởng cao.
Đó là khi nước ta đẩy mạnh phát triển nền kinh tế này, và Phú Quốc được kì vọng sẽ là nơi tiên phong kiến tạo nền kinh tế đêm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.
Được vận hành theo mô hình kinh tế đêm, “thành phố không ngủ” Grand World, chủ đầu tư là New Vision, Vinpearl là cổ đông chiến lược và Vincom Retail là đơn vị trực tiếp quản lý và vận hành, sẽ mang đến một diện mạo mới cho Phú Quốc nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung.
Grand World hứa hẹn là điểm đến 24/7 sôi động và hấp dẫn suốt bốn mùa trong năm, mang đến cơ hội đảm bảo nguồn thu nhập 24 giờ với hàng loạt các mô hình giải trí như lễ hội bia, lễ hội đèn lồng, lễ hội Carnival, lễ hội hóa trang… không ngừng nghỉ.
Điểm nhấn không thể thiếu của Grand World là những khu shop thương mại hoạt động cả ngày lẫn đêm. Khải Hoàn Land tin rằng với chuỗi các khu shop như Indochine Shop, Địa Trung Hải, Mallorca Shop, Shanghai Shop… Grand World sẽ mang lại những trải nghiệm độc đáo với nhiều phong cách và sắc màu riêng.
Ngoài việc phát triển mạnh nền kinh tế đêm, Grand World Phú Quốc với quy mô lên đến 85ha còn ghi dấu ấn với đa dạng các loại hình sản phẩm như condotel, mini hotel… và sở hữu 15 địa điểm check-in độc đáo.
Cùng với đó là hệ thống 100 xe Vinbus kết nối miễn phí hàng giờ sẽ đưa du khách đi trải nghiệm nhiều điểm đến liền kề như Corona Casino, sân golf 18 hố, thiên đường giải trí VinWonders, Vinpearl Safari Phú Quốc…
Khải Hoàn Land – Nhà phân phối chính thức của Grand World
Là nhà phân phối chính thức của Grand World, Khải Hoàn Land mang đến cơ hội đầu tư sinh lời cho thuê hiếm có tại Phú Quốc. Chính bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân phối bất động sản nghỉ dưỡng, cùng với lợi thế nguồn nhân sự dồi dào, Khải Hoàn Land chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng và tạo ra những kỷ lục mới cho Grand World Phú Quốc.