Nối dài – gìn giữ – phát huy những giá trị nhân văn vì cộng đồng, Tập đoàn Khải Hoàn Land tiếp tục phát động chương trình Hành trình Xanh Khải Hoàn Land đợt 5 với chủ đề VÌ MỘT TƯƠNG LAI XANH.
Ngày 19/10, đông đảo các tình nguyện viên Tập đoàn Khải Hoàn Land cùng Huyện đoàn Nhà Bè đã cùng nhau Ra quân thực hiện công trình “Xanh hóa” những dòng kênh, tổ chức dọn dẹp, thu gom rác thải các tuyến kênh khu vực xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè.
Trong màu áo xanh Khải Hoàn Land, đã tình nguyện viên đã dốc hết sức – làm hết mình để mang lại màu sắc mới cho những dòng kênh đen từng dày đặc rác thải tại ấp 40 xã Phước Kiển huyện Nhà Bè.
Sau 5 mùa trôi qua, chương trình “Hành trình Xanh Khải Hoàn Land” đã thành công trong việc thực hiện sứ mệnh bảo vệ môi trường, xây dựng một cộng đồng xanh và sạch, góp phần nâng cao ý thức người dân về việc bảo vệ môi trường và giảm thiểu ô nhiễm.

“Hành trình xanh Khải Hoàn Land” sẽ tiếp tục chặng đường của mình để tạo thêm nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội, Được biết, ngoài chương trình ý nghĩa trên, tập đoàn cũng chú trọng thực hiện nhiều hoạt động xã hội, có thể kể đến như: Ghế đá danh ngôn, Tủ sách Khải Hoàn, các chương trình thiện nguyện vì người nghèo, hoạt động ủng hộ cho công tác phòng chống dịch Covid-19,…

Dưới đây là một số hình ảnh trong ngày ra quân của các tình nguyện viên: