Hướng về đồng bào Miền Bắc ruột thịt, ngày 13/9/2024, đoàn thiện nguyện của Tập đoàn Khải Hoàn Land và các đơn vị thành viên lên đường đến với quý bà con đang chịu ảnh hưởng từ bão Yagi tại huyện Đồng Hỷ và huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên.



Đoàn thiện nguyện Khải Hoàn Land chuẩn bị lên đường hỗ trợ bà con chịu ảnh hưởng từ bão Yagi

Ngoài hàng nghìn phần quà gồm các nhu yếu phẩm cần thiết, mang theo hành trình ý nghĩa này là tấm lòng nhân ái, sự đồng cảm, sẻ chia đến tất cả bà con trong vùng bão lũ của đại gia đình Khải Hoàn Land.



Với thiệt hại khủng khiếp về người và của, đặc biệt là những tổn thương, mất mát nặng nề về tinh thần mà đồng bào Miền Bắc đang gánh chịu, Khải Hoàn Land hiểu rằng những hỗ trợ về vật chất chỉ là hữu hạn. Gửi trọn tình cảm yêu thương trong từng phần quà nhỏ, Khải Hoàn Land hy vọng sẽ giúp quý bà con vơi chút khó khăn trong hoàn cảnh khắc nghiệt lúc này, đồng thời tiếp thêm sức mạnh tinh thần để bà con thêm phấn chấn trong hành trình khôi phục cuộc sống sau bão dữ.

Những hình ảnh ấm áp dưới đây là những khoảnh khắc không thể nào quên của đại gia đình Khải Hoàn Land. Bão đã tan, yêu thương hy vọng sẽ ngập tràn và xoa dịu, vỗ về những đau thương, mất mát!