Để tạo cơ hội cho mỗi cán bộ nhân viên thực hiện nghĩa cử cao đẹp, sẻ chia tình yêu thương, lòng nhân ái với cộng đồng, Tập đoàn Khải Hoàn Land đã phối hợp cùng Bệnh viện Huyết học TP.HCM tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo với chủ đề “Kết giọt hồng – Trao hy vọng” vào ngày 8/5/2024. 

Hiến máu nhân đạo là hoạt động thiện nguyện mang ý nghĩa nhân văn được Tập đoàn Khải Hoàn Land phát động và duy trì kể từ năm 2018 đến nay. Đây cũng là hoạt động thường niên của Tập đoàn với mong muốn góp thêm nguồn máu quý giá vào “Kho máu sống” của đất nước phục vụ công tác điều trị tại các cơ sở y tế, mang lại niềm vui, hy vọng sống cho hàng triệu bệnh nhân trên cả nước.

Chương trình đã thu hút sự tham gia đông đảo của BLĐ và cán bộ nhân viên Tập đoàn. Tại điểm tiếp nhận máu, các tình nguyện viên của Tập đoàn đã mang trên mình màu áo xanh của sự hy vọng, cùng với đó là nụ cười hạnh phúc, ấm áp để lan tỏa thông điệp đầy nhân văn về tình đoàn kết, sự đồng cảm của mỗi trái tim giữa con người với con người.

Cán bộ y tế tiến hành thăm khám sức khỏe trước khi lấy máu

Anh Trần Văn Phúc – nhân viên Tập đoàn, tình nguyện viên tham gia hiến máu chia sẻ: “Mình cũng mong muốn tham gia hoạt động này từ rất lâu rồi nhưng bây giờ mới có cơ hội. Đối với mình đây là một hoạt động vô cùng giá trị và hạnh phúc khi được làm một điều gì đó giúp ích cho cộng đồng.” 

Đúng với ý nghĩa của chủ đề “Kết giọt hồng – Trao hy vọng”, BTC chân thành cảm ơn các tình nguyện viên của Tập đoàn đã thể hiện tinh thần đẹp, hành động đẹp để tiếp bước hy vọng sống cho những hoàn cảnh đặc biệt ngoài xã hội. Tập đoàn sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động các cán bộ nhân viên tích cực tham gia các hoạt động ý nghĩa hơn nữa trong nội bộ doanh nghiệp và cộng đồng trong thời gian tới.

Ngoài hiến máu nhân đạo, Tập đoàn Khải Hoàn Land còn chú tâm thực hiện trách nhiệm xã hội thông qua các hoạt động vì môi trường như Hành trình xanh Khải Hoàn Land, Ghế đá danh ngôn, Tủ sách Khải Hoàn, Gian hàng 0 đồng,…