Tập đoàn Khải Hoàn Land vừa tổ chức sự kiện “Ngày nụ cười, bé vui tươi” cho con em của CBNV trong toàn hệ thống. Đây là sự kiện dành cho các bé yêu nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 năm nay, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Tập đoàn với những mầm non tương lai của đất nước.

Các bé, các anh chị phụ huynh đã tham gia thật đông đủ, vui chơi thật hết mình và tươi cười thả ga trong không khí sôi động của ngày hội Tết nhí. Những phần tiệc ngọt hấp dẫn, bắt mắt cùng trò chơi sân khấu hào hứng đã tạo nên những tiếng cười sảng khoái, trong trẻo.

Bàn tiệc bắt mắt gồm bánh ngọt, trái cây dành cho các em nhỏ

Những phần quà đầy màu sắc cùng lời chúc đầy yêu thương

Không khí sôi động tại sự kiện cùng nhiều trò chơi hấp dẫn dành cho các bé

Đong đầy niềm vui trong ánh mắt, hy vọng các bé, các anh chị phụ huynh đã có thêm nhiều kỷ niệm đẹp, nhiều trải nghiệm đáng nhớ và ý nghĩa cho ký ức trẻ thơ thêm màu sắc.

Khép lại sự kiện “Ngày nụ cười, bé vui tươi”, nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Khải Hoàn Land mến chúc các bé mỗi ngày đều là hành trình khám phá thật tuyệt vời, thật vui tươi bên ba mẹ và những người thân yêu. Tập đoàn Khải Hoàn Land mong các cháu luôn chăm ngoan và trở thành những công dân gương mẫu của đất nước trong tương lai.

Hình ảnh dễ thương của các em nhỏ sau khi nhận quà

Sự kiện “Ngày nụ cười – Bé vui tươi” khép lại bằng những nụ cười trong trẻo của những búp măng non 

Được biết, không chỉ riêng con em CBNV, Tập đoàn Khải Hoàn Land cũng tích cực tham gia nhiều chương trình, hoạt động thể hiện tấm lòng tương thân tương ái đối với các trẻ em, học sinh vùng sâu, vùng xa, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn…

Dưới đây là những hình ảnh dễ thương từ sự kiện “Ngày nụ cười, bé vui tươi” đã được Khải Hoàn Land lưu lại.