Đại gia đình Khải Hoàn Land đã trải qua 2 ngày 1 đêm tại Mũi Né – Phan Thiết, trong chuyến team building đầy ý nghĩa và đáng nhớ với chủ đề: “Tri ân – Gắn kết – Vươn xa”. Sự kiện được diễn ra nhân kỉ niệm 15 năm thành lập Khải Hoàn Land – một cột mốc quan trọng trong chặng đường phát triển của tập đoàn.

Mang trong mình niềm hào hứng và năng lượng nhiệt thành, anh chị em nhân viên Khải Hoàn Land đã có những phút thực sự gắn kết thông qua nhiều hoạt động thú vị và ý nghĩa như: tạo dáng check-in tại bãi biển, tham gia các trò chơi tập thể để nâng cao tinh thần đồng đội, hoà mình vào đêm nhạc Gala dinner, khám phá các địa danh nổi tiếng tại Phan Thiết…

Đại gia đình Khải Hoàn Land cùng nhau check in trước khi khởi hành

Check in bãi biển BIKINI BEACH Phan Thiết

Các trò chơi tập thể đã giúp các thành viên tham gia hiểu thêm ý nghĩa của tình đoàn kết, tinh thần trách nhiệm, sự cảm thông và sức mạnh của lòng kiên trì. Không chỉ là dịp để anh chị nhân viên Khải Hoàn Land nghỉ ngơi, phục hồi năng lượng, team building lần này còn giúp đại gia đình có thêm những ký ức đẹp bên nhau; để mỗi thành viên được sẻ chia, cảm thông và trân trọng nhau nhiều hơn.

Tinh thần quyết tâm của đồng đội cùng nhau chinh phục các trò chơi

Phát biểu tại đêm Gala Dinner, BLĐ Khải Hoàn Land đã gửi lời cảm ơn tri ân đến tập thể nhân viên đã nỗ lực, đóng góp cho sự phát triển của tập đoàn trong suốt chặng đường đã qua. Toàn thể nhân viên cũng nắm chặt tay nhau, hát vang “Nối vòng tay lớn” trong tình đồng nghiệp và sự hân hoan trọn vẹn.

“Tri ân – Gắn kết – Vươn xa

Thành công là bởi chúng ta đồng lòng”.