Khải Minh Land – thành viên của Tập đoàn Khải Hoàn Land vừa tổ chức workshop “Kỹ thuật quay dựng video quảng cáo chuyên nghiệp” cho đội ngũ kinh doanh vào ngày 19/6/2024.

Workshop do giảng viên giàu kinh nghiệm – Mr. Phạm Bá Khánh (Kobe Media) trực tiếp hướng dẫn. Tại workshop, đội ngũ kinh doanh của Khải Minh Land đã được tìm hiểu về kỹ thuật quay-dựng video cơ bản., cách để xây dựng kênh tiktok bất động sản cho cá nhân, các mẹo để video trở nên ‘viral’. Ngoài ra, Mr. Phạm Bá Khánh cũng ‘cầm tay chỉ việc’ cho các anh chị tham gia khóa học bằng cách sửa lỗi thực hành, phân tích các tư duy làm video theo ‘trend’ (xu hướng) hiện nay trên các nền tảng mạng xã hội.

Mr. Phạm Bá Khánh (Kobe Media) – một influencer trong lĩnh vực Media trực tiếp đến hướng dẫn đội ngũ sales của KML

Các hoạt động diễn ra trong buổi workshop 

Workshop có ‘1-0-2’ lần này đã giúp đội ngũ kinh doanh tự tin hơn khi sáng tạo nội dung trên các nền tảng, tăng hiệu quả công việc. Từ đó, các anh chị dễ tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng, gia tăng cơ hội chốt được nhiều deal to, đón trọn doanh số “khủng” trong thời gian ngắn nhất.

Được biết, Khải Minh Land thường xuyên mở nhiều khóa đào tạo nội bộ giúp sales nắm vững chuyên môn, phát triển kỹ năng toàn diện. 

Đội ngũ kinh doanh được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khoá học, tự tin xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội 

Toàn cảnh buổi workshop

Một số hình ảnh khác: