​​“Hành trình xanh Khải Hoàn Land” là một hoạt động cộng đồng của Tập đoàn Khải Hoàn Land, nhằm hướng tới việc chung tay giữ gìn sắc xanh đô thị, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường. Bằng những hành động thiết thực như: dọn dẹp vệ sinh các điểm tồn rác, kênh rạch, tham gia cắt cỏ, phát hoang bụi rậm…, Khải Hoàn Land mong muốn góp thêm chút thiện tâm nhỏ bé cho cộng đồng, xã hội; qua đó góp phần đánh thức tinh thần trách nhiệm của mỗi cá nhân với môi trường sống.

Tiếp nối tâm niệm lành từ 03 lần tổ chức trước, nhân viên tập đoàn đã tiếp tục tham gia đợt 4 của “Hành trình xanh Khải Hoàn Land” vào ngày 27/7/2024 tại xã Phước Lộc, huyện Nhà Bè.

Các tình nguyện viên mang màu áo Khải Hoàn Land đã đồng hành cùng Huyện đoàn Huyện Nhà Bè và các đội nhóm tình nguyện, ra quân vệ sinh môi trường, chỉnh trang đô thị. Cụ thể là tiến hành thu gom, vệ sinh rác thải ô nhiễm tại tuyến đường D4 và rạch Mười Ngon.

Nhân viên Khải Hoàn Land ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường trong chương trình “Hành Trình Xanh Khải Hoàn Land Đợt 4”.

Chị Nguyễn Thị Mỹ Châu, Bí thư Đoàn xã Phước Lộc cho biết: “Các anh chị tình nguyện viên của Tập đoàn Khải Hoàn Land với tinh thần rất là nhiệt huyết, hăng say, đã thực hiện dọn dẹp rác thải sinh hoạt, đem đến một môi trường xanh sạch cho bà con”.

Tình nguyện viên Khải Hoàn Land đang thu gom rác thải ô nhiễm tại rạch Mười Ngon, xã Phước Lộc, huyện Nhà Bè.

Anh Nguyễn Quốc Văn, nhân viên Khải Hoàn Land chia sẻ: “Mặc dù mệt nhưng tôi cảm thấy cực kì vui. Rất là hay khi công ty có những hoạt động ngoại khoá như vậy để nhân viên có những cơ hội để giúp cho cộng đồng và môi trường sống được tươi đẹp hơn. Hy vọng sau những hoạt động này thì người dân sống chung quanh sẽ có ý thức bảo vệ môi trường và hạn chế tối đa vứt rác bừa bãi, giúp cho những dòng kênh xanh hơn và giúp cho môi trường trong sạch hơn”.

Thu gom rác thải trên đường D4, xã Phước Lộc, huyện Nhà Bè.

Đại diện chính quyền xã Phước Lộc gửi Thư cảm ơn đến các tổ chức tình nguyện phối hợp tham gia chương trình.

Các chiến sĩ tình nguyện cùng nhân viên Tập đoàn Khải Hoàn Land chụp hình lưu niệm sau hoạt động ý nghĩa.

“Hành trình xanh Khải Hoàn Land” sẽ tiếp tục chặng đường của mình để tạo thêm nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội, Được biết, ngoài chương trình ý nghĩa trên, tập đoàn cũng chú trọng thực hiện nhiều hoạt động xã hội, có thể kể đến như: Ghế đá danh ngôn, Tủ sách Khải Hoàn, các chương trình thiện nguyện vì người nghèo, hoạt động ủng hộ cho công tác phòng chống dịch Covid-19,…