Ngày 26/10/2023, Tập đoàn Khải Hoàn Land đã tổ chức lễ trao chứng nhận sở hữu cổ phần Tập đoàn (đợt 1) cho nhân viên trong hệ thống. Đây là những cá nhân ưu tú đã đồng hành, gắn bó và đóng góp cho sự phát triển mạnh mẽ của Tập đoàn trong suốt thời gian qua.

Tặng cổ phần là một trong những chính sách phúc lợi đặc biệt, thay cho lời tri ân sâu sắc đến những CBNV nòng cốt của Khải Hoàn Land, Khải Minh Land. Đây là những nhân viên đã có những đóng góp tích cực và có thành tích xuất sắc cho sự tăng trưởng ấn tượng của Tập đoàn, hướng đến kiến tạo một môi trường làm việc gắn kết, chuyên nghiệp và nhân văn.

CBNV được trao chứng nhận cổ phần, tri ân vì những cống hiến, nỗ lực cho sự thành công chung của Tập đoàn Khải Hoàn Land

Xác định mục tiêu “Nhân lực là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp”, Tập đoàn Khải Hoàn Land luôn chú trọng việc xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự có trình độ và nghiệp vụ chuyên môn cao. Bên cạnh chế độ phúc lợi vượt trội và chính sách lương – thưởng cạnh tranh, chính sách thưởng và chứng nhận sở hữu cổ phần là một trong những đãi ngộ quan trọng của Tập đoàn thể hiện sự trọng dụng đối với nhân viên để tiếp thêm động lực, thu hút và giữ chân nhân tài.

Chính sách phúc lợi, chế độ lương-thưởng vượt trội là một trong những yếu tố giúp Khải Hoàn Land thu hút và giữ chân nhân tài

Chính thức trở thành cổ đông của tập đoàn, các anh chị nhân viên sẽ tiếp tục giữ lửa đam mê, bản lĩnh mạnh mẽ và tràn đầy nhiệt huyết để đồng hành cùng Tập đoàn trong thời gian tới. Từ sự đồng lòng của toàn thể đội ngũ nhân viên, Khải Hoàn Land sẽ đạt được những mục tiêu kinh doanh đề ra, thiết lập những kỷ lục ấn tượng mới, góp phần khẳng định vị thế bền vững là Nhà Phát triển dự án hàng đầu Việt Nam.