TỔNG QUAN DỰ ÁN

T&T Phố Nối được định vị là một khu đô thị cao cấp do Tập đoàn T&T Group làm chủ đầu tư. Dự án được phát triển theo hình mẫu của một khu đô thị hiện đại với quy hoạch đồng bộ, tiện ích vượt trội, hội tụ nhiều yếu tố sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư. T&T Phố Nối đang trở thành tâm điểm thúc đẩy sự phát triển của bất động sản Hưng Yên, là nơi an cư lý tưởng với chuỗi tiện nghi sống sang bậc nhất.

Tên dự án:  T&T Phố Nối

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ và Đô Thị T&T.

Vị trí dự án: Xã Nghĩa Hiệp, huyện Yên Mỹ và thị trấn Bần Yên Nhân, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên.

Quy mô dự án: 5,3 ha. Gồm 3 phân khu: Tân Phú, Tân An và Tân Vinh.

Phong cách thiết kế: Hiện đại

Loại hình phát triển: Liền kề, Biệt thự, Nhà phố thương mại.

Đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền: Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Khải Hoàn Land.

Mật độ xây dựng: từ 60%-90%

Pháp lý: Sở hữu lâu dài.

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Vị trí tâm điểm kết nối  

Dự án T&T Phố Nối sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay trục đường Quốc Lộ 5 – tuyến đường huyết mạch kết nối với các tỉnh lân cận: Hải Dương – Hải Phòng, Hà Nội – Bắc Ninh. Nhờ vậy, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến các khu vực lân cận và các tiện ích vùng:

+ Chỉ 5 phút di chuyển đến các trường cấp 2, cấp ba trên địa bàn, khu hành chính huyện Mỹ Hào, chợ Bao Bì, Bệnh viện Đa Khoa Phố Nối, Bến xe Phố Nối mới.

+ 10 phút: KCN Phố Nối A, KCN Phố Nối B, KCN Yên Mỹ, Khu CN Hapulico, Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật.

+ Chỉ 40 phút đến trung tâm thành phố Hà Nội.

T&T Phố Nối tọa lạc tại tâm điểm của huyện Mỹ Hào – được xem là trái tim của sự phát triển kinh tế tỉnh Hưng Yên. Vì vậy, dự án được hưởng lợi từ hạ tầng phát triển cùng tiện ích xung quanh đa dạng: trung tâm thương mại, tài chính – ngân hàng, hệ thống giáo dục, y tế,…4 phía dự án T&T Phố Nối đều sở hữu lợi thế riêng:

+ Phía Đông Bắc giáp quốc lộ 5A đi Hà Nội – Hải Phòng.

+ Phía Tây Bắc giáp đường 34m cạnh nhà máy bánh kẹo Kinh Đô.

+ Phía Đông Nam giáp với tòa nhà VietinBank.

+ Phía Tây Nam là kênh thủy lợi và Dự án Phố Nối House

Sở hữu vị trí trung tâm với liên kết vùng hoàn hảo, T&T Phố Nối là biểu tượng của thành phố kết nối: kết nối vùng, kết nối kinh tế, kết nối thời gian. Dự án được Chủ đầu tư T&T Group chú trọng đầu tư hạ tầng, tiện ích đồng bộ để xây dựng nên một khu đô thị giao thương sầm uất, kết nối thịnh vượng.

Mặt bằng

Dự án T&T Phố Nối có tổng diện tích 5.3 Ha gồm 3 phân khu chính: 

+ Khu Tân Phú thuộc lô đất 1.1 ha, gồm 75 căn thấp tầng với diện tích mỗi căn từ 55 – 73m2 và 1 tòa chung cư 9 tầng 70 căn.

+ Khu Tân An gồm 130 căn thấp tầng

+ Khu Tân Vinh 106 căn thấp.

Dự án T&T Phố Nối cung cấp đa dạng về sản phẩm, đón đầu phát triển của khu vực:

+ Nhà phố thương mại shophouse  có số lượng 131 căn, trong đó có 56 căn mặt đường 34m và 75 căn mặt đường 11m, diện tích từ 75m2 – 108m2, cao 4,5 tầng. Thiết kế đáp ứng nhu cầu ở và kinh doanh.

+ Nhà ở liền kề mặt đường 12m Phố Nối với quy mô 97 căn, diện tích từ 74,1m2 – 118m2 có 4 tầng được thiết kế theo phong cách của những tuyến phố hiện đại, với diện tích xây dựng 90%.

+ Biệt thự cao cấp mặt đường 12m gồm 10 căn, cao 3,5 tầng với diện tích khoảng 253 – 302m2, tỷ lệ xây dựng tối đa là 60%.

TIỆN ÍCH

TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP, VƯỢT BẬC

Tiện ích nội khu

Là khu đô thị kiểu mẫu của tỉnh Hưng Yên, dự án được Chủ đầu tư T&T Group chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng, tiện ích đồng bộ để xây dựng nên một khu đô thị giao thương sầm uất, kết nối thịnh vượng mang đến cuộc sống lý tưởng cho cư dân. Dự án sở hữu những tiện ích đầy đủ và hiện đại:

– Khu vui chơi trẻ em, khu tập thể dục ngoài trời.

– Sân thể thao ngoài trời (cầu lông, bóng đá, tennis, bóng chuyền)

– Phòng tập gym, yoga

– Hệ thống an ninh đa lớp

– Bãi đỗ xe hiện đại

Đặc biệt, nhằm mang tới một môi trường sống trong lành, phát triển bền vững, dự án còn sở hữu 2 khu công viên với hồ cảnh quan và diện tích cây xanh lớn bậc nhất tại đây. Có thể nói đây là một điểm cộng quan trọng giúp ghi điểm trong mắt nhiều khách hàng yêu thích cuộc sống hài hòa với thiên nhiên, tốt cho sức khỏe.

THIẾT KẾ

Với mỗi sản phẩm thuộc từng phân khu của dự án T&T Phố Nối đều được thiết kế mang nét đặc trưng riêng, đa dạng và đẳng cấp. Các khu của dự án được liên kết với nhau bởi trục quảng trường trung tâm và các đường nội khu rộng rãi.

– Nhà phố thương mại shophouse  nổi bật với lối kiến trúc tân cổ điển, lấy ý tưởng từ những căn biệt thự liền kề sang trọng đẳng cấp. Thiết kế 4,5  tầng đa dạng diện tích, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

LIÊN HỆ

Trụ sở: Tòa nhà Khải Hoàn 

5-7-9-11 Đường nội khu Hưng Gia 4, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Tel: (028) 5411 0088 – 1900 088 859

Email: support@khaihoanland.vn

DỰ ÁN KHÁC

Dự án phân phối Tổng quan Vị trí Tiện ích Thiết kế Liên hệ TỔNG QUAN DỰ ÁN TỔNG QUAN DỰ ÁN …

Dự án phân phối Tổng quan Vị trí Tiện ích Thiết kế Liên hệ TỔNG QUAN DỰ ÁN Dự án T&T City …

Dự án phân phối Tổng quan Vị trí Tiện ích Thiết kế Liên hệ TỔNG QUAN DỰ ÁN T&T DC Complex là …