TỔNG QUAN DỰ ÁN

Tên dự án: Sunrise City View

Nhà đầu tư: Novaland

Vị trí dự án: Mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ. P.Tân Hưng, Q7, Tp. HCM

Loại hình đầu tư: Khu Phức hợp Căn hộ – Văn phòng – Dịch vụ

Diện tích khu đất: 15.152m²

Tổng số tháp: 2 ( tháp A và B)

Số lượng căn hộ: Khoảng 703 căn

Số tầng: 37 tầng

Tiện ích: Trung tâm thương mại, café, hồ bơi, gym, khu vui chơi trẻ em…

Tiếp nối sự thành công của Dự án Sunrise City Giai đoạn 1 gồm: Khu North, Khu Central, Khu Sourth. Tập đoàn Novaland một lần nữa mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm căn hộ cao cấp nhất, vị trí trung tâm, tiện ích đầy đủ nhất và chất lượng hoàn hảo nhưng giá lại không quá cao đó chính là Căn hộ Sunrise City View Quận 7 – Căn hộ Sunrise City Giai đoạn 2.

PHONG CÁCH THƯ THÁI ĐẲNG CẤP XỨNG TẦM

Căn hộ Sunrise City View được đánh giá là một trong những dự án căn hộ cao cấp rất KHAN HIẾM hiện nay sắp được mở bán trong năm 2015. Dự án VƯỢT TRỘI về vị trí, tầng hầm, kết cấu, thi công, tiện ích, thiết kế so với các dự án khác trong khu vực. Chỉ với một khoản chi vừa phải, quý khách đã có thể sở hữu không chỉ một căn hộ mà còn là cả cuộc sống chất lượng, đẳng cấp, tại Sunrise City view gia đình bạn sẽ có một cuộc sống an cư, thoải mái và tiện nghi. Với các tiện ích nội ngoại khu mà Sunrise city view mang lại nhất định là nơi định cư lý tưởng cho gia đình bạn…..

Chuỗi tiện ích nội khu được bố trí “tận cửa”, làm hài lòng tối đa phong cách sống của giới thượng lưu. Các căn hộ tại đây cũng được chăm chút như phòng khách sạn 5 sao bởi đội ngũ dịch vụ quản lý khách sạn tên tuổi. 

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Tọa lạc trên trục đường giao thông huyết mạch “xương sống chính” của toàn khu đô thị mới Quận 7, nối liền Phú Mỹ Hưng – Tân Quy Đông – Quận 4 – Quận 1 – Quận 7 – Khu dân cư Cao cấp Trung Sơn – Cầu Nguyễn Văn Cừ – Quận 5, tất cả có thể tiếp cận khi di chuyển chỉ từ 5 đến phút.

Sunrise City View Quận 7– Dự án căn hộ đường Nguyễn Hữu Thọ liền kề với Khu North Giai đoạn 1 góp phần tạo nên một tổng thể Dự án Sunrise City trở thành Khu phức hợp căn hộ cao cấp – Trung tâm thương mại – Văn phòng lớn nhất Quận 7 và có kết nối giao thông liên vùng hoàn hảo nhất, từ đó mang lại giá trị cộng hưởng gia tăng về lợi thế giao thương.

TIỆN ÍCH

Khu phức hợp Sunrise City bao gồm hai tầng hầm và 14 tháp cao 35 tầng có khu căn hộ, trung tâm thương mại và dịch vụ, đặc biệt có những căn hộ thông tầng (penthouse) cao cấp rộng đến 700 m2. Khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp cho thị trường 1.800 căn hộ cao cấp và gần 60.000 m2 sàn thương mại bán lẻ.

Theo kế hoạch, dự án sẽ có hai giai đoạn sẽ hoàn tất vào năm 2012. Giai đoạn một (2008-2009) sẽ thi công 6 tòa tháp cao từ 31 đến 34 tầng và hai tầng hầm với 752 căn hộ. Tổng diện tích xây dựng gần 200.000 m2. Giai đoạn hai (2009-2012) sẽ hoàn tất các hạng mục còn lại của dự án này.

Vượt trội về Nền móng, tầng hầm, kết cấu thân, điện – nước, thi công

1. Nền móng

Cọc Barrette kết hợp công nghệ phụt vữa lần đầu tiên áp dụng tại Việt Nam do Bachy Soletanche (Pháp) áp dụng thi công.

Đạt tiêu chuẩn cả đồ bền, độ biến dạng và tiêu chuẩn phòng chống động đất dư chấn cấp 7 theo chuẩn Eurocode 8 và TCXDVN. Thiết kế đem lại độ an toàn gần như tuyệt đối cho công trình ở hầu hết trường hợp nguy hiểm bao gồm cho cả quá trình thi công và sử dụng.

2. Tầng hầm

Kumho đã áp dụng biện pháp thi công Full-Top-Down cùng với việc trang bị đầy đủ thiết bị quan trắc trong suốt quá trình thi công hầm tạo độ an toàn cao nhất. Minh chứng là hầm có diện tích 36.000m2 lớn nhất HCM tại độ sâu 11m đã thi công hoàn thành trong thời gian 8 tháng, mà biến dạng và chuyển vị tường rất thấp, không 1 sự cố nào xuất hiện và độ chống thấm tốt nhất trong các công trình thi công từ trước đến nay ở Việt Nam.

3. Kết cấu thân

Bố trí hệ dầm sàn hợp lý với chiều dày sàn điển hình 150mm, riêng phòng khách dày 225mm bảo đảm cách âm theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, sinh hoạt của căn hộ tầng trên không ảnh hưởng đến tầng dưới, mang lại giá trị đặc biệt cho cư dân căn hộ Sunrise City.

4. Điện – nước

Cấp nước sinh hoạt: Bể chứa nước lớn,chứa được 32 giờ.

Thang máy: Hệ thống thang máy tốc độ 3m/s với tỉ lệ phục vụ 1 thang máy cho 1,4 căn hộ với thời gian chờ (interval time) nhỏ hơn 65s đạt yêu cầu Luxury Apartment theo tiêu chuẩn Nhật và Mỹ.

Hệ thống Phòng Cháy Chữa Cháy: Bể chữa cháy vượt 3 giờ trữ nước chữa cháy. Báo cháy theo nguyên lý địa chỉ từng tầng, hệ thống chữa cháy đạt chuẩn Việt Nam và Singapore.

Điện dự phòng: Khả năng dự phòng 100% tải hoạt động liên tục và hoạt động trong vòng 5 phút sau khi cúp điện.

Hệ thống camera quan sát, hệ thống cáp điện, hạ tầng viễn thông đạt chuẩn Việt Nam và Singapore.

5. Thi công

Với mong muốn mang lại tiện lợi cho Khách hàng khi vào ở không bị ảnh hưởng bởi công trường xây dựng, Novaland đã cho thi công 6 khối nhà khu South cùng lúc, với tổng diện tích sàn xây dựng gần 200.000m2 trong thời gian 14 tháng. Điều này chứng tỏ bên cạnh kỷ lục về tốc độ xây dựng theo điều kiện kỹ thuật xây dựng tại Việt Nam, còn chứng minh tiềm lực tài chính lớn của Novaland.

LIÊN HỆ

Trụ sở: Tòa nhà Khải Hoàn 

5-7-9-11 Đường nội khu Hưng Gia 4, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Tel: (028) 5411 0088 – 1900 088 859

Email: support@khaihoanland.vn

DỰ ÁN KHÁC

Dự án phân phối Tổng quan Vị trí Tiện ích Thiết kế Liên hệ TỔNG QUAN DỰ ÁN TỔNG QUAN DỰ ÁN …

Dự án phân phối Tổng quan Vị trí Tiện ích Thiết kế Liên hệ TỔNG QUAN DỰ ÁN Dự án T&T City …

Dự án phân phối Tổng quan Vị trí Tiện ích Thiết kế Liên hệ TỔNG QUAN DỰ ÁN T&T Phố Nối được …