TRƯỞNG PHÒNG K.I.S (LƯƠNG 20 TRIỆU/THÁNG + HOA HỒNG LÊN ĐẾN 80%)

K.I.S – Diện mạo mới của chuyên viên kinh doanh Khải Hoàn Land và Khải Minh Land

Từ tháng 9/2021, đội ngũ chuyên viên kinh doanh của Khải Hoàn Land và Khải Minh Land (thuộc hệ sinh thái Tập đoàn Khải Hoàn) sẽ xuất hiện trong một phiên bản hoàn hảo và đẳng cấp với chức danh K.I.S (Khải Hoàn Land/Khải Minh Land Investment Specialist).

Được tuyển chọn kỹ lưỡng, huấn luyện và đào tạo chuyên nghiệp, được hưởng những đặc quyền hấp dẫn, K.I.S (Khải Hoàn Land/Khải Minh Land Investment Specialist) sẽ là đội ngũ các Nhà Quản lý đầu tư khách hàng mang thương hiệu của Khải Hoàn Land và Khải Minh Land, chịu trách nhiệm cao hơn với khách hàng trong vai trò là các Chuyên gia quản lý mảng đầu tư và an cư bất động sản (BĐS).

Sở hữu tư duy cao, tầm nhìn chiến lược cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, năng động, tận tâm, đội ngũ K.I.S không chỉ đóng vai trò là nhà tư vấn giúp Khách hàng chọn được nơi an cư lý tưởng, mà còn hỗ trợ đắc lực việc quản lý khoản đầu tư BĐS một cách tối ưu, hiệu quả với mục đích mang về nguồn lợi nhuận vượt trội và giúp Nhà đầu tư đón đầu các sản phẩm tiềm năng, phù hợp nhu cầu và khả năng tài chính.

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Quản lý và thúc đẩy hoạt động bán hàng của nhân viên kinh doanh, hỗ trợ nhân viên chốt các thương lượng với khách hàng, xây dựng kế hoạch, định hướng bán hàng cho các nhân viên theo định kỳ tuần, tháng, quý hoặc theo từng dự án.
  2. Tìm kiếm và hỗ trợ tuyển dụng nhân sự cho các nhóm theo định biên nhân sự.
  3. Phân bổ và đánh giá chỉ tiêu kinh doanh tháng, quý cho từng nhóm, kiểm soát tiến độ triển khai thực hiện chỉ tiêu bán hàng, tiếp thị khách hàng của nhân viên Phòng Kinh doanh tại Chi nhánh Sàn giao dịch, tổng hợp những kết quả đạt được, các điểm hạn chế, đồng thời đưa ra những giải pháp hữu hiệu nhằm giúp nhân viên, Phòng kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu theo kế hoạch.
  4. Đánh giá tình hình thị trường, định kỳ phản hồi cho Giám đốc Chi nhánh Sàn giao dịch và các Phòng ban Công ty.
  5. Chọn lọc danh sách, phân loại khách hàng tiềm năng, khách hàng VIP, khách hàng thông thường,… và lên kế hoạch cho nhóm kinh doanh tiếp cận để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu từng đối tượng khách hàng.
  6. Thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, đàm phán, thương thảo, tạo động lực bán hàng, đảm bảo năng lực và kinh nghiệm cho từng nhân viên.
  7. Quản lý, giám sát, hướng dẫn nhân viên thực hiện việc bán hàng, đảm bảo tiến độ và chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch.
  8. Tổ chức lưu trữ hồ sơ, chứng từ, tài liệu theo quy định.

II. YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành.
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý đội nhóm Quyết tâm cao độ và có trách nhiệm trong công việc trong lĩnh vực Bất Động Sản.
  • Trung thực, trách nhiệm.
  • Khả năng lắng nghe và nắm bắt tâm lý khách hàng tốt.
  • Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán, mở rộng mối quan hệ.
  • Kỹ năng lãnh đạo và ra quyết định.
  • Làm việc nhóm, độc lập.

III. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

  • Lương 20 triệu/tháng + Hoa hồng lên đến 80%.
  • Cơ hội được làm việc trong MÔI TRƯỜNG CHUYÊN NGHIỆP, thân thiện, ổn định, lâu dài và phát triển, công ty luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.
  • Được đào tạo bài bản, chia sẻ kinh nghiệm bán hàng thực chiến từ các “chuyên gia” trong ngành.
  • Giỏ hàng phong phú và ĐA DẠNG với các chủ đầu tư uy tín trên thị trường. 
  • Trang bị công cụ bán hàng hiện đại nhất, an toàn, thuận tiện và hiệu quả ngay trong mùa dịch.
  • Môi trường làm việc năng động tại Quận 7 – Đô thị thịnh vượng, “Kinh đô” bất động sản của toàn thành phố. 

IV. LIÊN HỆ ỨNG TUYỂN:

BP. Tuyển Dụng

Hotline Tuyển dụng: 0911 876 807

Chia sẻ