Khải Hoàn Land tạo dấu ấn cùng dự án The River Thu Thiem

Kế thừa thành công của dự án City Garden, Chủ đầu tư City Garden Thu Thiem tiếp tục tạo được dấu ấn trên thị trường bất động sản TP. HCM với The River Thu Thiem – Dự án hạng sang tọa lạc tại Vành đai 1 của Khu Đô thị mới Thủ Thiêm.

Dự án gồm ba toà tháp được đặt tên theo các dòng sông nổi tiếng trên thế giới: Seine, Thames và Hudson giới hạn từ 12-18 tầng với tổng số 525 căn hộ. Trong đó, Hudson Tower là tòa tháp được chủ đầu tư mở bán chính thức trên thị trường trong giai đoạn đầu tiên.

Là một trong những dự án ven sông hiếm hoi còn sót lại tại Thủ Thiêm, các căn hộ của The River Thu Thiem sở hữu tầm nhìn trực diện hướng sông đắt giá, thiết kế tinh tế, đầu tư hệ thống tiện ích đẳng cấp thỏa mãn điều kiện sống tối ưu mà giới thượng lưu Sài Thành khao khát.

Trong bối cảnh quỹ đất ven sông thành phố ngày càng thu hẹp, với vị trí đắc địa, thiết kế cảnh quan độc đáo cùng sự đầu tư mạnh tay cho loạt tiện ích hạng sang, The River Thu Thiem được xếp vào những dự án xa xỉ ở TP. HCM – phân khúc “kén” người mua vì giá trị đặc biệt lớn. Theo đó, việc mang dòng sản phẩm đẳng cấp này tìm đến đúng những khách hàng tiềm năng thật sự là thử thách cho cả chủ đầu tư và các đơn vị bất động sản tham gia phân phối.

Tuy nhiên, trong đợt mở bán vào ngày 01/11/2020 vừa qua, bất kể những khó khăn đặc thù của phân khúc bất động sản đắt giá này, Khải Hoàn Land – một trong những đại lý phân phối chính thức dự án The River Thu Thiem lại tạo được điểm nhấn vượt trội trong bảng thành tích bán hàng với số lượng giao dịch thành công lớn. Đặc biệt trong số đó, có một khách hàng của Khải Hoàn Land giao dịch thành công 22 căn hộ với tổng giá trị tương đương gần 600 tỷ đồng giúp doanh nghiệp này xác lập kỷ lục bán hàng ấn tượng khuấy động mạnh mẽ sự kiện vừa qua.

Con số bán hàng ấn tượng trên không chỉ cho thấy sức hút của dòng căn hộ hạng sang The River Thu Thiem mà còn đặt ra câu hỏi vì sao Khải Hoàn Land lại nhận được sự tín nhiệm lớn từ khách hàng để chọn mua số lượng lớn sản phẩm giá trị cao như thế?

Được biết, trước The River Thu Thiem, Khải Hoàn Land đã có cơ hội đồng hành hợp tác với hàng loạt chủ đầu tư danh tiếng trong và ngoài nước. Đây là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp này có được bề dày kinh nghiệm trong quá trình phân phối nhiều dự án cao cấp có quy mô khác nhau trên thị trường.

Theo thống kê, Khải Hoàn Land là đơn vị môi giới bất động sản có mạng lưới rộng khắp phía Nam với gần 15 chi nhánh và đội ngũ nhân sự hùng hậu hơn 3.000 nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, được đào tạo bài bản cùng đạo đức nghề nghiệp chuẩn mực.

Những lợi thế kể trên là lý do giúp doanh nghiệp này thu hút được đội ngũ nhân sự giỏi cũng như tạo được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng, trở thành thương hiệu môi giới bất động sản tin cậy đáng để “chọn mặt gửi vàng”.

Theo tìm hiểu, bên cạnh thế mạnh chuyên phân phối các dự án bất động sản cao cấp – trung cấp, Khải Hoàn Land còn phát huy vai trò là nhà phát triển dự án tại các khu vực giàu tiềm năng khai thác trong và ngoài TP. HCM. Với uy tín mà doanh nghiệp này đang tạo dựng, thị trường bất động sản có thể hy vọng những dự án chất lượng mà họ sẽ mang đến trong thời gian tới.

Xem thêm trên: Cafef.vn

Nguồn: CafeF

Bài viết cùng chủ đề

Mời bạn tham khảo thêm một số dự án dưới đây!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *