Khải Hoàn Land: đối tác chiến lược của nhiều chủ đầu tư bất động sản

Thế mạnh khẳng định thương hiệu Khải Hoàn Land

Trong hơn 10 năm hình thành và phát triển, Khải Hoàn Land tập trung phân phối các dự án thuộc phân khúc hạng sang khắp thành phố Hồ Chí Minh và Việt Nam. Ngoài tham gia phân phối các dòng sản phẩm căn hộ cao cấp, công ty còn hợp tác với các ông lớn để mở rộng sang thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Điển hình là “chiến tích” trở thành nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng của Vinpearl – Tập đoàn Vingroup.

Với nhiều ưu thế vượt trội về đội ngũ giàu kinh nghiệm, cung cách làm việc chuyên nghiệp, lượng data khách hàng khủng, đề cao uy tín và tính minh bạch trong giới thiệu sản phẩm…, Khải Hoàn Land đã và đang duy trì được mối quan hệ hợp tác cùng phát triển với các Chủ đầu tư. Với hơn 3000 nhân viên tại khắp 11 chi nhánh quy mô tập trung và văn phòng đại diện, công ty sẽ không chỉ giúp Chủ đầu tư đạt được nhiều kỷ lục bán hàng mà còn giúp nâng tầm thương hiệu của công ty trên thị trường.

Thêm vào đó, công ty luôn cố gắng làm hài lòng và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, từ đó tạo giá trị cộng hưởng khi khách hàng sẽ sẵn sàng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty cho người thân và bạn bè. Kể từ khi thành lập cho đến nay, mỗi nhân viên trong công ty đều làm việc theo tôn chỉ xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Các dự án của Chủ đầu tư sẽ được bán ra nhanh chóng nhờ mạng lưới khách hàng thân thiết của mỗi chuyên viên kinh doanh.

Mạng lưới hợp tác của Khải Hoàn Land

Tại thành phố Hồ Chí Minh, Khải Hoàn Land tham gia phân phối các dự án của Tập đoàn Vingroup như phân khu cao tầng The Origami, The Rainbow, hai phân khu thấp tầng The Manhattan và The Manhattan Glory. Đồng hành cùng Vinhome Grand Park kể từ những ngày đầu được giới thiệu, đội ngũ của công ty đã, đang và sẽ mang đến nhiều kỷ lục bán hàng cho siêu đô thị rộng 271ha tại Đông Sài Gòn.

Suốt thời gian qua, những phân khu ấn tượng trong siêu dự án Vinhomes Grand Park đã không ngừng “làm mưa làm gió” thị trường, bởi đó không chỉ là một đại đô thị văn minh cho những cư dân tương lai hiện đại, mà đó còn là mảnh ghép không thể thiếu góp phần thay đổi toàn bộ bộ mặt của khu Đông.

Theo nhiều người, Nam Sài Gòn không phải là tâm điểm phát triển mới của thành phố kể từ sau khi đại đô thị Phú Mỹ Hưng được định hình. Thế nhưng, diện mạo của Nam thành phố đang dần chuyển mình khi được nhà nước đầu tư nâng cấp, cải thiện hệ thống hạ tầng. Cùng với đó là quỹ đất vẫn còn rộng ở khu vực này cũng thu hút nhiều Chủ đầu tư mạnh dạn xuống tay xây thêm dự án.

Điển hình là các dự án như hay Keppel Land với Riviera Point… Nổi bật nhất trong đó phải kể đến là siêu dự án Zeitgeist quy mô lên đến 349ha của Tập đoàn uy tín đến từ Hàn Quốc – GS E&C. Cùng với các Chủ đầu tư, Khải Hoàn Land mang đến những dự án chất lượng, thỏa mãn mỗi một nhu cầu về nhà ở của cư dân hiện đại và đảm bảo tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Nhắc đến bất động sản nghỉ dưỡng, Khải Hoàn Land tự hào là nhà phân phối độc quyền cho các dự án của Vinpearl. Có được thành tựu này chính là nhờ vào nỗ lựa duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững với Tập đoàn Vingroup trong suốt những năm qua.

Ở Nha Trang có dự án Vinpearl Condotel Empire Nha Trang, Vinoasis Nha Trang; ở Phú Quốc có dự án Grand World, VinWonders… Đây không chỉ là những dự án góp phần thúc đẩy du lịch Việt Nam tăng trưởng, mà còn mang đến nhiều cơ hội đầu tư sinh lời cho nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Chắc chắn trong tương lai, Khải Hoàn Land sẽ còn mở rộng mạng lưới hợp tác của mình với nhiều Chủ đầu tư trong và ngoài nước, để mang đến nhiều sản phẩm chất lượng cho người dân Việt Nam và làm bệ phóng trở thành nhà môi giới & phát triển dự án hàng đầu.

Bài viết cùng chủ đề

Mời bạn tham khảo thêm một số dự án dưới đây!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *