Là
một trong những bước đi quan trọng của chiến dịch quảng bá thương hiệu trong
năm 2021, từ ngày 22/2/2021, Khải Hoàn Land đã đồng loạt phủ sóng trên hệ thống
màn hình LED, light box tại các khu vực trọng điểm chiến lược:
TP. Hồ Chí Minh:
–
Tòa nhà AB Tower, trung tâm Quận 1
–
Sân bay Tân Sơn Nhất
–
17 màn hình LED trên toàn bộ trục đường Trường Sơn, Quận Tân Bình
–
Nút giao Hoàng Đạo Thúy & Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân
Ngoài
các kênh truyền thông online như: báo chí, truyền hình, Facebook, Youtube…,
việc phủ sóng thương hiệu Khải Hoàn Land tại hai thị trường lớn nhất cả nước sẽ
hỗ trợ mạnh mẽ cho quá trình tiếp cận, đón đầu nguồn khách hàng tiềm năng một
cách hiệu quả, thu hút các nhà đầu tư, nâng cao hình ảnh – uy tín thương hiệu
Khải Hoàn Land trên thị trường.
Cũng trong năm 2021, Khải Hoàn Land sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống phân phối khoảng 60-80 chi nhánh quy mô tập trung, xây dựng đội ngũ nhân sự hùng hậu nhiệt huyết và bản lĩnh, giữ vững vai trò là đối tác chiến lược cho các chủ đầu tư danh tiếng trên thị trường, tăng trưởng lợi nhuận bền vững, niêm yết trên sàn chứng khoán TP. HCM (HOSE) trong Quý II/2021, khẳng định vị thế là Nhà Phát triển và Môi giới bất động sản hàng đầu Việt Nam.
Nội dung liên quan
Tiềm năng gia tăng giá trị hấp dẫn tại T&T Phố Nối
T&T Phố Nối nhận được sự quan tâm của giới đầu tư nhờ hội tụ nhiều giá trị hấp dẫn đảm bảo tính thanh khoản và tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai. Sức hút từ hạ tầng và vị trí đắt giá Nằm ở cửa ngõ Hà
Bất động sản Cần Giuộc hưởng lợi lớn nhờ đòn bẩy hạ tầng
Hàng loạt dự án hạ tầng giao thông đã và đang được khởi công hướng đến mục tiêu tăng khả năng kết nối với TP.HCM đang tạo sức bật lớn cho thị trường bất động sản Cần Giuộc. Cần Giuộc đón sóng hạ tầng tỷ đô Theo các chuyên gia,
Chủ đầu tư cho biết, việc gấp rút hoàn thiện thủ tục để nhanh chóng ra sổ hồng cho khách hàng là lợi thế cạnh tranh lớn về mặt pháp lý của dự án căn hộ T&T Victoria, số 1 Quang Trung, TP Vinh. Phối cảnh T&T Victoria. Thời gian