Khải Hoàn Land sở hữu 4 yếu tố chiến lược giữ chân khách hàng

Khải Hoàn Land sở hữu 4 yếu tố chiến lược giữ chân khách hàng

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Khải Hoàn Land dần hình thành được bốn yếu tố chiến lược xây dựng một mạng lưới khách hàng tiềm năng lớn mạnh. 

Có thể nói không có chức năng kinh doanh nào quan trọng bằng việc làm hài lòng khách hàng. Tom Peters (1987) đã từng khẳng định khách hàng là “tài sản làm tăng thêm giá trị”. Ông còn nói thêm: “Đó là tài sản quan trọng nhất mặc dù giá trị của họ không ghi trong sổ sách doanh nghiệp. Vì vậy các doanh nghiệp phải xem khách hàng như là nguồn vốn cần được quản lý và phát huy như bất kỳ nguồn vốn nào khác”.

Kể từ khi thành lập cho đến nay, Khải Hoàn Land luôn xem việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng là một trong những yếu tố cốt lõi tạo nên thương hiệu của công ty. Qua nhiều năm dựa trên cơ sở lắng nghe những đóng góp, ý kiến của khách hàng, để hình thành được 4 yếu tố chiến lược chủ chốt thu hút và giữ chân khách hàng.

Giỏ hàng phong phú

Khi đưa ra quyết định mua một bất động sản phù hợp, có lẽ khách hàng nào cũng mong muốn được tìm hiểu và xem qua nhiều lựa chọn khác nhau. Một doanh nghiệp bất động sản sở hữu giỏ hàng phong phú chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn, để có thể đưa ra quyết định đúng đắn.

Trong hơn 10 năm phát triển, Khải Hoàn Land đã không ngừng mở rộng mạng lưới hợp tác với các Chủ đầu tư uy tín trên thị trường. Nổi bật trong số đó là các “ông lớn” như Tập đoạn Vingroup, Tập đoàn GS E&C, Sunshine Group, Keppel Land, Masterise Group và nhiều hơn thế nữa.

Với nhiều thế mạnh ghi điểm Chủ đầu tư, công ty sở hữu một giỏ hàng lớn và phong phú. Do đó, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích riêng của mình.

Chất lượng uy tín

Uy tín là yếu tố luôn được các doanh nghiệp nói chung và công ty môi giới & phát triển dự án bất động sản nói riêng đặt lên hàng đầu. Hiện nay, các công ty môi giới bất động sản cứ mọc lên như nấm, khiến cho khách hàng không biết đâu mới là lựa chọn đúng đắn. Một số khách hàng còn gặp trường hợp “tiền mất tật mang” khi chọn phải những công ty lừa đảo.

Với tên tuổi của mình trên thị trường, cũng như được nhiều Chủ đầu tư đánh giá là đối tác uy tín, Khải Hoàn Land sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng giá hơn cả sự mua hàng. Công ty luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu với việc lựa chọn kỹ lưỡng các dự án mà công ty tham gia phân phối.

Đội ngũ tận tâm

Không chỉ có đội ngũ nhân sự hùng hậu, Khải Hoàn Land còn được đánh giá cao nhờ vào sự tận tâm, chuyên nghiệp và tính minh bạch của từng nhân viên trong quá trình tư vấn sản phẩm cho khách hàng. Họ không chỉ là những người trẻ tuổi đầy nhiệt huyết với công việc, mà còn là những người bạn luôn đồng hành, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi chọn mua được sản phẩm bất động sản ưng ý.

Đồng hành cùng những thành công của công ty không chỉ có sự cống hiến của đội ngũ nhân viên, mà còn phải kể đến công sức và tâm huyết của đội ngũ quản lý và giám sát. Họ là những người luôn quan sát, theo dõi quá trình làm việc của nhân viên, góp ý và cải thiện cách làm việc của mỗi cá nhân để luôn mang đến cho khách hàng sự hải lòng tuyệt đối.

Khả năng sinh lời

Hiện tại, Khải Hoàn Land đang tham gia phân phối các dự án như Vinhomes Grand Park, Zeitgeist Nhà Bè, Grand World Phú Quốc, VinWonders Phú Quốc, The Infiniti at Riviera Point và hàng loạt các dự án khác. Có thể thấy, đây đều là những cái tên làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản. Không chỉ có vậy, đây cũng là những dự án mang đến khả năng sinh lời bậc nhất cho khách hàng.

Không chỉ giúp quý khách hàng tiếp cận nguồn sản phẩm đa dạng, điều quan trọng mà Khải Hoàn Land hướng đến là đánh giá rủi ro và tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai cho người mua nhà. Do đó, khi lựa chọn các sản phẩm do Khải Hoàn Land phân phối, khách hàng không chỉ chọn trải nghiệm mua hàng ưu việt mà còn chọn kênh đầu tư an toàn bền vững.

Chia sẻ