Khải Hoàn Land gia tăng sức mạnh thương hiệu trên thị trường

Khải Hoàn Land gia tăng sức mạnh thương hiệu trên thị trường

Năm 2021 – cột mốc vô cùng ý nghĩa của Khải Hoàn Land khi chuyển mình mạnh mẽ là Công ty đại chúng và tiến tới niêm yết trên sàn chứng khoán TP. HCM (HOSE) trong Quý II tới đây.

Bắt đầu một chặng đường mới với nhiều quyết tâm và hy vọng, Khải Hoàn Land sẽ đẩy mạnh khả năng tiếp cận đông đảo khách hàng cũng như các đối tác tiềm năng qua việc tiếp tục mở rộng khoảng 60-80 chi nhánh quy mô tập trung trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, các chiến dịch truyền thông giúp phủ sóng độ nhận diện thương hiệu sẽ được triển khai mạnh mẽ trên nhiều kênh như: báo chí, truyền hình, Facebook, Youtube…

Đặc biệt, bắt đầu từ ngày 22/02 chiến dịch quảng bá thương hiệu Khải Hoàn Land sẽ đồng loạt phủ sóng trên hệ thống màn hình LED, Light box, Pano tại các khu vực trọng điểm chiến lược:

–  TP. Hồ Chí Minh:

–  Hà Nội:

Với chiến lược đẩy mạnh hệ thống nhận diện thương hiệu, gia tăng sức mạnh trên thị trường, Khải Hoàn Land đã và đang tiếp tục khẳng định năng lực kinh doanh vượt trội, xứng đáng là thương hiệu tin cậy mà đông đảo Quý khách hàng và các đối tác lựa chọn đồng hành, hợp tác.

Cùng với niềm tự hào và tin tưởng sâu sắc về một Khải Hoàn Land ngày càng phát triển vững mạnh, đội ngũ hùng hậu với hơn 3.000 nhân sự luôn sẵn sàng cống hiến hết mình và góp phần giúp Khải Hoàn Land hoàn thành các mục tiêu chiến lược, không ngừng vươn cao tầm vóc và tiếp tục giữ vững vị thế là Nhà phát triển dự án và môi giới bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Xem thêm: Khải Hoàn Land – Khát vọng vươn tầm cao mới

Chia sẻ