Khải Hoàn Land đẩy mạnh phủ sóng thương hiệu tại Tp. Hồ chí minh và Hà Nội

Khải Hoàn Land đẩy mạnh phủ sóng thương hiệu tại Tp. Hồ chí minh và Hà Nội

Là một trong những bước đi quan trọng của chiến dịch quảng bá thương hiệu trong năm 2021, từ ngày 22/2/2021, Khải Hoàn Land đã đồng loạt phủ sóng trên hệ thống màn hình LED, light box tại các khu vực trọng điểm chiến lược:

TP. Hồ Chí Minh:

– Tòa nhà AB Tower, trung tâm Quận 1

– Sân bay Tân Sơn Nhất

– 17 màn hình LED trên toàn bộ trục đường Trường Sơn, Quận Tân Bình

– Tòa nhà 60A Trường Sơn, Quận Tân Bình

– Giao lộ Nguyễn Văn Trỗi – Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận

Hà Nội:

– Sân bay Nội Bài

– Nút giao Hoàng Đạo Thúy & Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân

Ngoài các kênh truyền thông online như: báo chí, truyền hình, Facebook, Youtube…, việc phủ sóng thương hiệu Khải Hoàn Land tại hai thị trường lớn nhất cả nước sẽ hỗ trợ mạnh mẽ cho quá trình tiếp cận, đón đầu nguồn khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả, thu hút các nhà đầu tư, nâng cao hình ảnh – uy tín thương hiệu Khải Hoàn Land trên thị trường.

Cũng trong năm 2021, Khải Hoàn Land sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống phân phối khoảng 60-80 chi nhánh quy mô tập trung, xây dựng đội ngũ nhân sự hùng hậu nhiệt huyết và bản lĩnh, giữ vững vai trò là đối tác chiến lược cho các chủ đầu tư danh tiếng trên thị trường, tăng trưởng lợi nhuận bền vững, niêm yết trên sàn chứng khoán TP. HCM (HOSE) trong Quý II/2021, khẳng định vị thế là Nhà Phát triển và Môi giới bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Chia sẻ