K.I.S (Khải Minh Land Investment Specialist) LƯƠNG 10 TRIỆU/THÁNG + HOA HỒNG LÊN ĐẾN 80%

K.I.S – Diện mạo mới của chuyên viên kinh doanh Khải Hoàn Land và Khải Minh Land

Từ tháng 9/2021, đội ngũ chuyên viên kinh doanh của Khải Hoàn Land và Khải Minh Land (thuộc hệ sinh thái Tập đoàn Khải Hoàn) sẽ xuất hiện trong một phiên bản hoàn hảo và đẳng cấp với chức danh K.I.S (Khải Hoàn Land/Khải Minh Land Investment Specialist).

Được tuyển chọn kỹ lưỡng, huấn luyện và đào tạo chuyên nghiệp, được hưởng những đặc quyền hấp dẫn, K.I.S (Khải Hoàn Land/Khải Minh Land Investment Specialist) sẽ là đội ngũ các Nhà Quản lý đầu tư khách hàng mang thương hiệu của Khải Hoàn Land và Khải Minh Land, chịu trách nhiệm cao hơn với khách hàng trong vai trò là các Chuyên gia quản lý mảng đầu tư và an cư bất động sản (BĐS).

Sở hữu tư duy cao, tầm nhìn chiến lược cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, năng động, tận tâm, đội ngũ K.I.S không chỉ đóng vai trò là nhà tư vấn giúp Khách hàng chọn được nơi an cư lý tưởng, mà còn hỗ trợ đắc lực việc quản lý khoản đầu tư BĐS một cách tối ưu, hiệu quả với mục đích mang về nguồn lợi nhuận vượt trội và giúp Nhà đầu tư đón đầu các sản phẩm tiềm năng, phù hợp nhu cầu và khả năng tài chính.

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Thực hiện kế hoạch và đảm bảo doanh thu bán hàng đựơc giao.
  2. Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm của Công ty, chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khách hàng tiềm năng.
  3. Tổng hợp thông tin, đánh giá khách hàng tiềm năng và liên hệ tư vấn, giới thiệu sản phẩm bất động sản đến khách hàng.
  4. Cung cấp thông tin sản phẩm, khuyến mãi, và giá cả qua việc xác định các yêu cầu của khách hàng; tư vấn cho khách hàng trong việc lựa chọn địa điểm, phương thức thanh toán, tiến độ, chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng và lựa chọn phương án tối ưu.
  5. Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng đặt cọc, góp vốn, mua bán, hoàn thành các bộ hồ sơ chứng từ, thủ tục pháp lý khác liên quan đến sản phẩm. Chuyển các thông báo, quyết định của Chủ đầu tư, Công ty đến khách hàng để hoàn thiện hồ sơ mua bán, cho thuê.
  6. Cập nhật đúng và đủ thông tin các dự án đang bán, hướng dẫn khách hàng tham quan nhà mẫu, dự án bất động sản, …
  7. Tham gia vào mọi hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng, khảo sát thị trường, quảng bá sản phẩm theo định hướng phát triển của Chi nhánh Sàn giao dịch.
  8. Tìm hiểu thông tin, nắm bắt nhanh tình hình thị trường bất động sản, các chính sách của Chủ đầu tư và các quy định của Pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản.
  9. Đàm phán, khai thác, chăm sóc khách hàng, đảm bảo hiệu quả kinh doanh cao nhất cho Công ty.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên hoặc có kinh nghiệm kinh doanh bất động sản.
  • Năng động, nhiệt huyết, có định hướng nghề nghiệp rõ ràng.
  • Quyết tâm cao độ và có trách nhiệm trong công việc. 
  • Trung thực, trách nhiệm.
  • Khả năng lắng nghe và nắm bắt tâm lý khách hàng.
  • Kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán, mở rộng mối quan hệ.
  • Làm việc nhóm, độc lập.

III. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

  • Lương & chi phí hỗ trợ Marketing 10 triệu/tháng + Hoa hồng lên đến 80%.
  • Cơ hội được làm việc trong MÔI TRƯỜNG CHUYÊN NGHIỆP, thân thiện, ổn định, lâu dài và phát triển, công ty luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.
  • Được đào tạo bài bản, chia sẻ kinh nghiệm bán hàng thực chiến từ các “chuyên gia” trong ngành.
  • Giỏ hàng phong phú và ĐA DẠNG với các chủ đầu tư uy tín trên thị trường. 
  • Trang bị công cụ bán hàng hiện đại nhất, an toàn, thuận tiện và hiệu quả ngay trong mùa dịch.
  • Môi trường làm việc năng động tại Quận 7 – Đô thị thịnh vượng, “Kinh đô” bất động sản của toàn thành phố. 

IV. LIÊN HỆ ỨNG TUYỂN:

BP. Tuyển Dụng

Hotline Tuyển dụng: 0911 876 807

Chia sẻ